หลักสูตรนี้มุ่งเน้นการสร้างนักพัฒนาเกมสำหรับ E-sport ที่ตอบสนองอุตสาหกรรม เริ่มสร้างความเข้าใจตั้งแต่ปรัชญา ประวัติศาสตร์และวิวัฒนาการของ E-sport เพื่อให้นักพัฒนาได้ตระหนักถึงรากฐานของ E-sport รวมทั้งระบบนิเวศสำหรับ E-sport การใช้เครื่องมือต่างๆ การเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบและกลไกของเกม การการโมเดล 3D และการออกแบบวัตถุผ่านองค์ประกอบทางศิลป์ การสร้างและพัฒนาเกมด้วยซอฟแวร์และชุดคำสั่ง รวมทั้งโค๊ดดิ้งและวิทยาการคำนวณสำหรับเกม การปรับปรุงประสิทธิภาพของเกมตามแนวคิด UX, UI และ การทำความเข้าใจแผนและโมเดลธุรกิจ การนำเสนอผลงานด้วย Pitching การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลงานและตนเอง การจับคู่กับอุตสาหกรรม